[Cộng đồng] Mod Vua Pháp Thuật họp mặt cộng đồng game thủ tại HCM T do FST Fifa Online 2 tổ chức

[06.03.2012]
Thân chào các bạn,

Vào ngày 3/3/2012 tại Thư Quán Sinh Viên TP HCM đã diễn ra một buổi giao lưu giữa các đại diện game như: Vua Pháp Thuật (Mod Alwafas), Fifa Online 2 (FST – Fifa supporter team), Audition (Clan Tôi Là Tôi), Audition 2 (Fam KFC) và Phi đội.


Buổi offline là sự liên kết cộng đồng các gamer sinh sống tại TP HCM. Trong buổi offline này Mod Alwafas đã đại diện cộng đồng game Vua Pháp Thuật tại TP HCM nói riêng và cộng đồng game Vua Pháp Thuật cả nước nói chung để cùng góp ý trao đổi kế hoạch giao lưu, liên kết các cộng đồng game thủ các game lại với nhau.

Sau đây là Clip về buổi Offline cũng như phía đại diện BQT Vua Pháp Thuật là Supporter Skyletter89 cũng có trao đổi đôi điều với Mod Alwafas trong buổi offline này. Mọi người cùng xem nhé.




Qua buổi Offline này Vua Pháp Thuật Team cũng muốn gửi đôi lời đến toàn thể cư dân xứ sở Vô Ưu rằng: Vua Pháp Thuật Team vẫn luôn tiếp nhận các đóng góp, trao đổi của mọi cư dân của xứ sở Vô Ưu để cùng xây dựng một cộng đồng game Vua Pháp Thuật lớn mạnh cũng như liên kết được với các cộng đồng game khác.

Vua Pháp Thuật Team