[Cộng đồng] Cư dân Vô Ưu Đại Lục chung tay đóng góp và xây dựng Box Vua Pháp Thuật

[26.03.2012]
Thân chào các bạn,

Vào đầu năm 2012, box Vua Pháp Thuật tại diễn đàn Go.vn vừa chào đón những tân Moderator mới – những cư dân đầy nhiệt huyết và đam mê Vua Pháp Thuật. Sau một thời gian tập sự, tìm hiểu rõ hơn về cộng đồng trên cương vị Moderator, để minh chứng cho khả năng, sự nhiệt tình của mình đối với cộng đồng Vua Pháp Thuật, các Tân Moderator đã bắt đầu “hành động”.

Khởi đầu nhanh nhất có lẽ là Mod Genius với việc “thổi khí” Box Âu Dương Quán thêm sôi động bằng đơn giản là những topic gameshow, chia sẻ đơn giản hay những event thú vị, hấp dẫn. Tiếp ngay đó là các Mod Thienbinh.sky, Mod wingsding, Mod Alwafas cũng đã vào việc. Hiện nay, các Mod của chúng ta đang cùng nhau lập ra một kế hoạch xây dựng, tái thiết với quy mô toàn box Vua Pháp Thuật.


Các Modertor box Vua Pháp Thuật đã vào cuộc

Mở đầu cho kế hoạch xây dựng lại Box Vua Pháp Thuật, các Moderator đã không ngần ngại lập ra topic thu nhận các phản ánh, ý kiến của các thành viên:

[Văn Phòng Hành Chính] Nơi phản ánh - ý kiến - yêu cầu - đóng góp ý tưởng của mem box
 
Và các Mod đã chính thức bắt tay thực hiện kế hoạch này:

[Hỏi - Đáp + Thảo Luận] về việc đóng góp và xây dựng box VPT
[Chia Sẻ] Kiến thức của bạn về các loại Pet

Nếu các bạn có những ý tưởng hay ý kiến đóng góp nào, hãy cứ mạnh dạn lên tiếng và tham gia nhé!

Ngoài ra, Vua Pháp Thuật Team cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn Moderator tiền nhiệm. Box Vua Pháp Thuật có được diện mạo như hiện tại là do tâm huyết và công sức rất nhiều của các bạn. Vua Pháp Thuật Team hi vọng rằng các Tân Modertor cũng sẽ tiếp nối được sự tâm huyết và nhiệt tâm từ những Moderator đi trước.

Và các cư dân Vô Ưu ơi! Hãy cùng chung tay đóng góp và xây dựng box Vua Pháp Thuật nói riêng và cộng đồng game Vua Pháp Thuật nói chung ngày càng phát triển và bền vững nhé ♥

Vua Pháp Thuật Team