[Cộng đồng] Bật mí Tình nhân lãng mạn cùng Sparrow

[28.03.2012]
Thân chào các bạn,

Hôm nay, Vua Pháp Thuật Team đã có buổi trò chuyện với anh chàng Sparrow - tác giả của Clip “Đơn giản chỉ là Anh yêu em...” trong sự kiện Tình Nhân Lãng Mạn. Hãy cùng theo dõi xem anh chàng này đã thực hiện đoạn video clip ra sao, và tâm sự của cậu ta khi làm Clip này là gì nhé!



Team VPT: Chào Sparrow!
Sparrow: Chào Team VPT.

Team VPT: Ở phần mở đầu Clip, mình thấy bạn nói rằng “Ghét là pk luôn”, vậy bạn nghĩ đến hiện tại bạn vẫn là nggười rất “Hổ báo” không?
Sparrow: (Cười nham hiểm) Thì đến giờ vẫn vậy mà.

Team VPT: Thế Spa có bao giờ tỏ ra “hổ báo” trước cô nàng trong câu chuyện của bạn không?
Sparrow: Có chứ. Có mấy lần mình trót dại đã lên giọng với cô ấy. Và…hậu quả là chuỗi ngày dài sống trong im lặng. Cuối cùng thì phải gọi điện để xin lỗi 

Team VPT: Ấy chà, xem ra Spa cũng không đến nổi hổ báo lắm, đôi khi cũng rất là “thùy mị” trước người yêu của mình đó nhỉ?
Sparrow: Có thể nói thế này. Ra ngoài hổ báo sao cũng được nhưng về nhà thì vẫn phải thua sư tử ;))

Team VPT: Ui ui.Theo như câu nói của Spa thì người ấy là sư tử trong tâm trí của bạn sao ^,…,^
Sparrow: Người yêu mình không dữ, không đanh đá, nhưng chính sự hiền lành, sự im lặng lại làm mình cảm thấy lo sợ :D. Đôi khi sự im lặng mới là sự tra tấn khủng khiếp nhất mà 

Team VPT: Có vẻ đây là điểm chung của con trai rồi nhỉ. Có thể những cư dân nam của Vua Pháp Thuật cũng hiểu cảm giác này của bạn đấy. Bây giờ chúng ta sẽ nói đến đoạn Video clip của Spa nhé! Theo quan sát ở Clip, thì mình phát hiện có những “vấn đề” sau: trong game Spa chơi nhân vật nữ, xem ra Spa rất thích nhân vật nữ phải không?
Sparrow: Ợ. Đó là sự oái ăm của cuộc sống :D

Team VPT: Vậy có thể người đó thích bạn vì bạn có tính nhu mì trong người chăng .o_0.
Sparrow: Nói thật, mình cũng không hiểu sao 1 người như mình, lại có thể có được 1 người con gái tốt như vậy, người ta quá tốt đối với mình :”>

Team VPT: Điểm thứ 2 trong Clip đó là ở cuối Clip, tại sao Spa lại gọi người ấy là “Cơn Gió Độc ạ”. Và từ “ạ” nói lên điều gì?
Sparrow: Cơn Gió Độc nghĩa là như thế này: Người ấy nhẹ nhàng xuất hiện trong cuộc đời mình như 1 cơn gió, chỉ thoảng qua thôi mà làm trái tim mình rung động, như làn gió độc ngấm vào tim ấy, đôi khi cảm thấy đau nhói, có lúc lại cảm thấy hồi hộp, có những khi thì lại khó thở, đâu có khác cảm giác trúng độc là mấy đâu.

Team VPT: Đó là nghĩa của “Cơn gió độc” vậy còn từ “ạ” trong câu đó. Thường thì tự “ạ” được dùng trong câu nói giữa người nhỏ và người lớn. Vì sao Spa lại dùng vào câu này, nó hàm chứa điều “bí ẩn” gì đó trong đây chăng?
Sparrow: Về nhà thì vợ là nhất, để vợ lên đầu trường sinh bất tử mà :D. Đùa thôi! Điều đó để thể hiện rằng 2 đứa mình luôn tôn trọng nhau, người ấy khiến mình tôn trọng người ấy và mình biết tôn trọng chính bản thân mình.

Team VPT: Mình cũng muốn hỏi cảm giác của bạn khi để 2 nhân vật nữ tỏ tình trên cầu vồng là như thế nào?
Sparrow: Cảnh đó thật sự là rất lãng mạn, nhưng có 1 sự thiếu sót không thể tránh khỏi. Lúc đó mình chỉ ước rằng, nhân vật của mình là Nam thì mình đã có thể tự tin hơn  Nhưng mà bật mí tí xíu nhá :”> Thật ra cảnh đó là mình tự biên tự diễn đấy, clip mình toàn làm tầm 1h-5h sáng, tầm đó người ta ngủ rồi mới tranh thủ làm để đảm bảo bí mật, hoàn cảnh thật sự thì xảy ra vào thời điểm khác :”>

Team VPT: Wow thật là ngạc nhiên! Một người luôn cho mình là cô độc, nóng tính, “hổ báo” nhưng vẫn có chút gì đó lãng mạn trong tình yêu nhỉ? Spa có muốn nhắn nhủ thêm gì đến người ấy không?
Sparrow: "Em à, hãy tin vào tình yêu của chúng mình. Anh sẽ về bên em, em hãy chờ anh nhé. “Anh yêu em" a chỉ biết nói vậy thôi!. Dù là thế giới ảo hay xã hội thật, chỉ cần nơi đó có anh và có em thì chúng mình vẫn có 1 tình yêu”

Team VPT: Mình thay mặt Team VPT cảm ơn Spa đã tham gia buổi trò chuyện này nhé, cũng như chúc bạn và người ấy luôn hạnh phúc bên nhau, những dự định của tương lại của bạn cũng sẽ mau chóng thành công.
Sparrow: Cảm ơn Team VPT.

Như thế là buổi trò chuyện của Team Vua Pháp Thuật và Sparrow đã kết thúc. Chúng ta có thể thấy một điều rằng: Dù cho Sparrow là người con trai rất tự tin, mạnh mẽ và” hổ báo” bên ngoài, nhưng khi về nhà vẫn phải trở nên nhu mì, ngoan ngoãn trước người yêu của cậu ấy. Mọi người có đồng ý dành tặng danh hiêu Tộc Trưởng Sợ Vợ của vùng đất vô ưu của Vua Pháp Thuật cho Sparrow không nào? ^O^

Để xem lại câu chuyện tình yêu của Sparrow cùng các bạn khác, các bạn xem
tại đây...

Vua Pháp Thuật Team