Cơn lốc thú tội tràn vào cộng đồng Vua Pháp Thuật

[01.03.2013]
Không chỉ là cơn lốc trong thế giới thực, trào lưu Confessions (thú tội) đang làm nóng các diễn đàn, Facebook của giới trẻ đã lan nhanh và khiến các game thủ Vua Pháp Thuật sốt lên vì nó

Confessions hay còn được gọi là thú tội đã là trào lưu xuất hiện từ lâu và khá HOT trong cộng đồng học sinh, sinh viên Mỹ và Singapore. Do không bị chi phối lớn về hình ảnh và trong tư cách “giấu mặt” những chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, tình cảm, cũng như mong ước,… được thú nhận đã khiến mọi người xích lại gần nhau, tạo nên sự vui vẻ và náo nhiệt.


Và gần đây bên cạnh phong trào Gangnam Style hay Harlem Shake, Confesions trỗi dậy như một cơn bão cuốn xoáy sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng giới trẻ nói chung và làng game thủ nói riêng. Và Vua Pháp Thuật Game cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn bão này.

Luôn được sự quan tâm nhiệt tình của các game thủ Vua Pháp Thuật

Nhìn chung, hầu như những lời thổ lộ của game thủ Vua Pháp Thuật đều là những câu chuyện tình cảm, kỷ niệm dành cho game trong thời gian qua. Đó là lời thổ lộ của một cô gái hay chàng trai với người mình đã thương thầm trộm nhớ từ lâu hay những câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạng tại xứ sở Đại Lục Vô Ưu



Bên cạnh đó lại có không ít sự bày tỏ hài hước và có thể liệt vào hàng “khó đỡ”


Nhưng dù ở trạng thái nào, gamer Vua Pháp Thuật vẫn luôn dành cho game một tình cảm yêu thương chưa bao giờ thay đổi.


Có thể nói Vua Pháp Thuật là một trong số những tựa webgame đời đầu tại Việt Nam và chuẩn bị bước sang tuổi thứ 4 nhưng không ai có thể phủ nhận được sự thành công của Vua Pháp Thuật ở thời điểm hiện tại. Ngoài các bản update được liên tục thực hiện bên cạnh những tính năng mới độc đáo và mới lạ được NPH VTC chăm chút kỹ lưỡng khi cập nhật vào game, thì việc luôn lắng nghe để tạo cho cộng đồng trong và ngoài game luôn vui vẻ, hào hứng chính là mục tiêu hàng đầu luôn được NPH quan tâm.



Mặt khác, luôn chú tâm và chia sẻ cùng những niềm vui, nỗi buồn, tâm tư, nguyện vọng,… của game thủ nên nhiều game thủ trò chơi đã xem diễn đàn, Fanpage của game như chỗ dựa tinh thần vững chắc trong cuộc sống của mình. Chính vì những lý do này mà dù tồn tại rất lâu nhưng trong lòng các game thủ vẫn luôn yêu thích và gắn bó với game. Thế mới biết, chơi game không chỉ là những cuộc đánh nhau hỗn loạn mà các game thủ vẫn có những phút giây chia sẻ cùng bạn bè,….


Cùng bạn bè tham gia cộng đồng vui nhộn của Vua Pháp Thuật tại: http://vuaphapthuat.go.vn