Cần lắm những Vua Pháp Thuật trong làng game Việt

[27.06.2013]
Mỗi ngày khi vào internet, lướt qua những cổng thông tin game, bạn không khỏi ngao ngán khi đọc những cái tít câu view, những nội dung PR nhảm nhí của các NPH game. Tràn ngập các yếu tố sex, bựa, scandal khiến cho độc giả cảm thấy mệt mỏi, game thủ thì quay cuồng trong những trận đồ bát quái, những chiêu trò PR đầy mánh khóe.

Cả làng game Việt như một bàn tiệc bát nháo với hàng trăm món ăn đủ thể loại Tây, Tàu. Ngon có, dở có, thậm chí tệ hại ôi thiu cũng đầy rẫy. Người chơi biết chọn món ăn nào bây giờ? Chính trong khung cảnh hỗn loạn đầy nhập nhằng ấy, một món ăn tuy cũ mà ngon, không cao sang nhưng vẫn hấp dẫn. Đó là chính là Vua Pháp Thuật, webgame đã xuất hiện tại Việt Nam từ 4 năm về trước, và hiện tại vẫn sống và chuẩn bị cho sự ra mắt phiên bản thứ 13 của mình có tên gọi Hồi Ức: Tinh Linh Kỳ Ngộ.

Chỉ còn không đầy 24 giờ nữa phiên bản Hồi Ức sẽ chính thức ra mắt

Tên phiên bản đã nói lên toàn bộ ý nghĩa của cả phiên bản. Với Hồi Ức, Vua Pháp Thuật kêu gọi những game thủ Vua Pháp Thuật đã từng nghỉ game quay trở lại, nơi bạn bè và chiến hữu vẫn đang ngày đêm mong ngóng. Thông qua Hồi Ức, giá trị nhân văn và tình cảm thắm thiết của game thủ trong những ngày chập chững “vác gây đánh nhím” sẽ được tái hiện lại như một hồi ức không thể nào quên đối với cộng đồng game thủ Việt.

Vua Pháp Thuật là một trong các game hiếm hoi giữ được độ hot qua các giải đấu trong game

Trải qua 13 phiên bản, Vua Pháp Thuật đã định hình được những giá trị nhất định cho riêng mình. Kể đến đầu tiên là những thay đổi nâng cấp luôn phù hợp và đáp ứng nhu cầu người chơi. Các bản đồ kho báu, các nguyên liệu khoáng được điều chỉnh để tỉ lệ đào được là hợp lý, không tạo ra sự khan hiếm quá mức mà cũng không khiến tràn lan mà làm giảm giá trị món đồ.

Ngoài ra, các tính năng của game luôn được cải tiến và cập nhật để không bị lỗi thời so với các đàn em ra sau này, chẳng hạn các nông trường canh tác giống với Farmville trên Facebook, các con Pet ngày càng được trau chuốt về dáng vẻ và công năng để chúng tạo một cảm giác thân thiện và gần gũi cho người chơi.

Hay gần nhất là Đại hội Vua Pháp Thuật là thứ 13 cũng vừa được tổ chức như một nét đẹp PK của game, nơi không tồn tại thắng thua mà luôn là những trận so tài đỉnh cao, mãn nhãn của cư dân Vua Pháp Thuật, nơi mà sau trận chung kết, đội thắng rủ đối thủ của mình ra café để cùng nhau chém gió. Ở thời điểm hiện nay không còn tồn tại nhiều những game được như vậy!?

Cần lắm những Vua Pháp Thuật trong làng game Việt

Trong bàn tiệc hỗn loạn ở trên, Vua Pháp Thuật như món ăn tinh túy mà bình dị, ngon lành mà bổ dưỡng. Gạt qua hàng loạt các game xuất hiện nhan nhản hiện nay, Vua Pháp Thuật là sự lựa chọn đúng đắn của những game thủ muốn trải nghiệm một game chất lượng mà họ đã từng được chơi trong nhiều năm về trước, được đảm bảo cam kết lâu dài từ NPH và quan trọng nhất đó chính là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi không có những "bà Tưng", "Quân Kun" tồn tại.


Tất cả đã sẵn sàng trở lại Vua Pháp Thuật

Trải nghiệm Vua Pháp Thuật giống như chúng ta đang nếm thử món khoai lang nướng trong tiết trời giá lạnh, mùi khoai nướng nóng hổi thơm lừng kích thích từng vị giác của người ăn. Một game dân dã và thuần khiết, luôn đề cao yếu tố gắn kết cộng đồng, được trui rèn qua “lửa” tháng năm đầy thử thách mà vẫn giữ được bản chất thơm ngọt như chính món khoai lang nướng gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam. Vào lúc này làng game Việt cần lắm những món khoai lang nướng, những hương vị thuần khiết như vậy.

Sáng nay 27/6/2013, toàn bộ các máy chủ của Vua Pháp Thuật đã chính thức được bảo trì để nâng cấp lên phiên bản Hồi Ức. Công đoạn update sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ. Các máy chủ (bao gồm cả server mới Hồi Ức) sẽ chính thức được khai mở vào 10 giờ sáng mai 28/6/2013 để chào đón toàn thể cư dân Vô Ưu Đại Lục trở lại Vua Pháp Thuật.

Thông tin về phiên bản Hồi Ức xem tại: http://vuaphapthuat.go.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vuaphapthuat

Theo Gamek.vn