[Bản tin Vua Pháp Thuật] Quyền thuật Giả Kim thất bại trước sân nhà Vua Pháp Thuật

[21.08.2012]
Trận đấu vòng loại GM hạng Vàng diễn ra tối qua ở Bàn Địa là một trong những trận được mong chờ nhiều nhất trong mùa giải. Bởi lẽ đây lần đầu GM hạng Vàng xuất quân và được đánh giá là một đội mạnh, đặc biệt “nhập khẩu” những chiêu thức đầy quyền năng từ vùng đất huyền bí xa xôi.



Tuy nhiên trước các đấu sĩ hùng mạnh rèn luyện kỹ lưỡng tại Bàn Địa và thì dường như thuật Giả Kim của 2 anh em nhà Elric đã thất bại hoàn toàn.



Tham gia thi đấu cùng GM hạng Vàng hôm qua là đội SCRAPT và SCRAPT2, 2 đội nổi tiếng lừng lẫy tại tộc Bàn Địa. Chỉ với các chiêu thức cổ truyền từ Vua Pháp Thuật, nhưng gia tộc Scarpt hoàn toàn chiếm ưu thế trước gia tộc Elric GM.



Edward Elric dễ dàng bị hạ sát


Cơ hội phản đòn của đội GM giả kim thuật rất ít.


Và liên tục bị áp đảo bởi sức mạnh truyền thống Vùng đất Vô Ưu



Công Chúa Ác Ma yếu thế trước móng vuốt Kim Hổ


Pet Kim Hổ hoành hành trên đấu trường Bàn Địa

Với 2 trận đấu mở màn cho giải đấu hạng Vàng rõ ràng đã minh chứng được sức mạnh Vô Ưu của các đấu sĩ Vua Pháp Thuật là không sức mạnh nào có thể sánh kịp, dù đó sức mạnh huyền bí nổi danh một thời. Nhưng đó chỉ là màn dạo đầu. Liệu đội GM Kpop.Opa!!! sẽ thay đổi chiến lược từ lần xuất trận đầu tiên không may mắn để chuyển dịch thời thế hay lại một lần nữa nhận lấy sự thất bại ê chề. Hãy đón xem các trận hạng Vàng khốc liệt phía trước!

Các video clip trong trận đấu vừa qua tại Bàn Địa





Tòa soạn Nika