Chính sách hỗ trợ cấp lại Pass Kho cho trường hợp không đủ thông tin tài khoản

[20.12.2014]
Chào các cư dân!

Theo Vua Pháp Thuật Team được biết, hiện tại nhiều cư dân Vua Pháp Thuật đang gặp phải tình trạng không nhớ Pass Kho đã thiết lập trong quá trình tham gia game và không đủ thông tin tài khoản để gửi yêu cầu xin cấp lại Pass Kho mới. Hiểu được điều này, vào hôm nay (20/12/2014) Vua Pháp Thuật Team sẽ cập nhật thêm chính sách hỗ trợ cấp lại Pass Kho 1 lần duy nhất cho các cư dân đang trong tình trạng không đủ thông tin tài khoản và quên Pass Kho của nhân vật để mọi người dễ dàng hơn trong việc tham gia trò chơi.

Tuy nhiên, để đảm bảo các thông tin cần thiết cũng như các vấn đề liên quan đến sở hữu tài khoản các cư dân Vua Pháp Thuật khi gửi yêu cầu cần phải đọc và tuân thủ đầy đủ các điều kiện, quy định được liệt kê ngay bên dưới.

 ĐIỀU KIỆN CẦN THIẾT ĐỂ GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

 Phải là chủ nhân của tài khoản


 Tài khoản còn đăng nhập được http://id.vtc.vnhttp://goplay.vn
 Mỗi tài khoản chỉ được hỗ trợ cấp lại Pass kho:

  • 1 lần duy nhất
  • Dành cho trường hợp không có thông tin tài khoản

 CÁC THÔNG TIN CƯ DÂN PHẢI CUNG CẤP KHI GỬI YÊU CẦU

 Tên server nhân vật: (Chính xác)
 Tên tài khoản nhân vật: (Chính xác)
 Tên nhân vật in-game: (Chính xác)
 Hình chụp ảnh CMND hoặc Passport của người gửi yêu cầu (chụp 2 mặt và thấy rõ thông tin)
 Số điện thoại liên hệ (Phải là số điện thoại còn liên hệ được để BQT liên hệ khi cần thiết)
 Hình ảnh lịch sử giao dịch
  • Hình ảnh có ít nhất 3 giao dịch chuyển tiền vào Vua Pháp Thuật tại Ebank hoặc GoPlay
  • Lịch sử giao dịch ít nhất 3 tháng gần nhất kể từ thời điểm gửi yêu cầu
 Chỉ hỗ trợ cấp lại Pass Kho game cho trường hợp không đủ thông tin tài khoản.
  • Không giải quyết các yêu cầu thay đổi thông tin tài khoản
  • Không giải quyết chứng thực chủ sở hữu tài khoản
 Khi gửi yêu cầu này là cư dân chấp nhận KHÓA NHÂN VẬT 1 THÁNG để kiểm tra khiếu nại trước khi được cấp lại Pass Kho

 QUÁ TRÌNH TIẾN HÀNH HỖ TRỢ

 Khi bạn đã tiến hành gửi yêu cầu và gửi toàn bộ thông tin như yêu cầu là:
 
  • Bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận các quy định trong quá trình tiến hành hỗ trợ
  • Tuân thủ theo các quy trình tiến hành hỗ trợ cấp lại pass kho cho trường hợp không đủ thông tin tài khoản
 Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Vua Pháp Thuật sẽ tiến hành kiểm tra yêu cầu của cư dân đã gửi
 Nếu thông tin gửi hỗ trợ đầy đủ và đáp ứng các yêu cầu theo đúng nội dung mà Vua Pháp Thuật đã đưa ra:

 
  • Mặc định cư dân đã đồng ý KHÓA NHÂN VẬT 1 THÁNG để giải quyết khiếu nại hoặc tranh chấp tài khoản
  • Sau khi tiến hành KHÓA NHÂN VẬT cư dân sẽ được thông báo thời gian khóa và thời gian hết hạn
 Khi hết hạn KHÓA NHÂN VẬT cư dân cần gửi phản hồi lại để bộ phận hỗ trợ kiểm tra, xử lý và mở khóa nhân vật
 Cung cấp lại Pass Kho mới cho nhân vật khi không có khiếu nại

 HƯỚNG DẪN CƠ BẢN GỬI YÊU CẦU

 Các tài khoản không đủ thông tin và không nhớ pass kho có thể gửi yêu cầu xin cấp lại
 Yêu cầu gửi tại: http://hotro.goplay.vn
 Chọn loại yêu cầu hỗ trợ: Các vấn đề khác
 Tiêu đề hỗ trợ: Cấp lại mật khẩu rương (kho) - Không có thông tin tài khoản
 Nội dung: cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin trong mục Thông Tin Cư Dân Phải Cung Cấp
 Giữ lại yêu cầu này và phản hồi bên dưới khi hết thời hạn khóa nhân vật

 CÁC LƯU Ý CẦN THIẾT

 Chỉ hỗ trợ cấp lại Pass Kho 1 lần duy nhất cho trường hợp không có thông tin tài khoản
 Nếu có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến KHÓA NHÂN VẬT trong quá trình nhân vật đang khóa thì Vua Pháp Thuật Team:
 
  • Xem xét khiếu nại về KHÓA NHÂN VẬT
  • Tiến hành hủy yêu cầu cấp lại pass kho ngay lập tức mà không cần sự đồng ý của người gửi yêu cầu
  • Mở khóa nhân vật đã bị khóa và không tiếp nhận cấp lại pass kho bất kỳ lần nào cho tài khoản đó
 Người gửi yêu cầu phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với nội dung mình cung cấp, các thông tin cung cấp là cơ sở để tiến hành điều tra, xử lý nếu có vấn đề nghiêm trọng xảy ra.